Tin tức
Trang chủ » Tin tức » Tin nội bộ

BK Holdings tham dự Giải thưởng Châu Á - Asia Entrepreneurship Award 2014

  Thứ Tư, 26/02/2020 | 16:37 GMT+7

Chuyến công tác Nhật Bản 4 ngày của đoàn BK Holdings với sự dẫn dắt của Phó Tổng giám đốc Trịnh Xuân Anh tham dự giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á- Asia Entrepreneurship Award – 2014 đã mở ra nhiều cơ hội phát triển hợp tác cho BK Holdings trong thời gian tới.

Trong 4 ngày từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 7 năm 2014; Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Entrepreneurship Award - AEA- 2014 đã diễn ra tại Kashiwanoha Campus, Nhật Bản. AEA là một cuộc thi kinh doanh thường niên quy tụ những doanh nghiệp trẻ trên khắp châu Á tham dự với mục đích chia sẻ và lan truyền những ý tưởng công nghệ sáng tạo ra toàn cầu.

Giải thưởng là nơi hội ngộ và giao lưu trao đổi các công trình khoa học kĩ thuật đồng thời cũng là nơi kêu gọi đầu tư giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp. Tham dự AEA 2014, đoàn BK Holdings đã mang tới sản phẩm "Sơn phủ kính” tới tranh tài và nhận được nhiều sự quan tâm từ các đối tác nước ngoài. Đặc biệt thể hiện mối quan tâm sâu sắc với sản phẩm sáng tạo của đoàn BK Holdings, vào ngày 22/7 vừa qua, CEO của OS OPTICAL SENSING Hong Kong đã có chuyến công tác gặp gỡ và trao đổi về cơ hội hợp tác với các lãnh đạo của BK Holdings tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn BK Holdings tại AEA 2014:

Ông Trịnh Xuân Anh giới thiệu sản phẩm "Sơn phủ kính” với các nước bạn

Ông Trịnh Xuân Anh trao đổi về cơ hội hợp tác với các đối tác nước ngoài tại AEA 2014

Chuyến công tác 4 ngày của đoàn BK Holdings tại Nhật Bản đã kết thúc tốt đẹp